AFSKRÁNING OG ALMENNT TILBOÐ TIL HLUTHAFA ORIGO HF. - Börskollen
Börskollen - Aktier, fonder och ekonominyheter

Börskollen

För dig med koll på börsen

AFSKRÁNING OG ALMENNT TILBOÐ TIL HLUTHAFA ORIGO HF.

ALMENNT

Origo hf., kt. 530292-2079, Borgartúni 37, 105 Reykjavík („Origo“ eða „félagið“), leggur hér með fram almennt tilboð til hluthafa í félaginu, samkvæmt hlutaskrá félagsins (uppgerð viðskipti) í lok dags þann 24. mars 2023, um kaup á allt að 25.000 hlutum gagnvart hverjum hluthafa.

Tilboðið er gert samkvæmt heimild félagsins til kaupa á eigin hlutum með almennu tilboði til hluthafa sem samþykkt var á aðalfundi þess sem haldinn var þann 21. mars sl.

Félagið hefur óskað þess við Nasdaq á Íslandi að hlutabréf félagsins verði tekin úr viðskiptum á Aðalmarkaði Nasdaq á Íslandi og væntir niðurstöðu Nasdaq á Íslandi á næstu dögum. Tilgangur tilboðsins er að gera hluthöfum félagsins kleift að selja hluti í félaginu vegna hinnar fyrirhuguðu afskráningar þar sem afskráning hlutabréfa í félaginu mun leiða til minni seljanleika þeirra.

TILBOÐSVERÐ

Tilboðsverð er kr. 87 per hlut, kvaða- og veðbandalausan. Tilboðsverðið er það verð sem boðið var í valfrjálsu tilboði AU 22 ehf., aðlagað vegna arðgreiðslu að fjárhæð kr. 2.000.000.000, sem ákveðin var á aðalfundi félagsins þann 21. mars sl.

Uppgjör viðskiptanna fer fram eigi síðar en þann 18. apríl 2023.

TÍMABIL TILBOÐS

Tilboðið tekur gildi kl. 9:00 þann 27. mars 2023 og gildistíma þess lýkur kl. 17:00 þann 11. apríl 2023.

SAMÞYKKI TILBOÐSINS

Þeir hluthafar sem vilja samþykkja tilboðið eru beðnir um að senda tölvupóst til [email protected] og ef hluthafar eru á hlutaskrá félagsins þann 24. mars 2023, fá þeir afhent samþykktareyðublað. Með því að skila rétt útfylltu eyðublaði fyrir k. 17:00 þann 11. apríl nk., hafa hluthafar samþykkt tilboð félagsins. Samþykki á tilboðinu er bindandi og óafturkræft. Þeir hluthafar sem hafa samþykkt tilboðið mega ekki selja eða framselja, hvorki beint eða óbeint, hluti sína í Origo, sem seldir eru félaginu samkvæmt tilboðinu, til þriðja aðila.

FREKARI UPPLÝSINGAR

Óski hluthafar félagsins eftir frekari upplýsingum, er þeim bent á að hafa samband við [email protected].

Börskollens app – Högt betyg ⭐⭐⭐⭐⭐ och 250.000 nedladdningar

Ladda hem

Vårt nyhetsbrev – Utvalda börsnyheter och heta investeringscase varje vecka

Innehåller annonslänkar

Så kommer du igång med trading

Den här månaden har vi valt att lyfta fram trading som utbildningstema, så att du som läsare ska få en möjlighet att fördjupa dig mer och spetsa dina kunskaper. Nedan finner du ett antal matiga guider och vi lyfter även fram vårt förstahandsval av mäklare och plattform: IG.

STÄNG X
Bästa valet för trading – Bra erbjudande & gratis utbildning
Världsledande global tradingmäklare med prisbelönt app
Gratis att öppna konto & demokonto (fiktiv handel)
KOM IGÅNG

74% av alla icke-professionella kunder förlorar pengar på CFD-handel hos de här leverantörerna.